Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ)

BY
Ken
โพสต์เมื่อ
31 March 2022

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกท่าน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่มาแรงมากที่สุดในย่านแจ้งวัฒนะฯ ซึ่งนั่นก็คือ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) จาก Noble Development นั่นเองครับ โดย NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) เป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น มี 1 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต พื้นที่ทั้งหมดรวม 3 – 3 - 38 ไร่ (สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ.2563) ตัวโครงการอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งจุดสำคัญที่ทำให้ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยก็คืออยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช (กำลังดำเนินการก่อสร้าง) ประมาณ 20 - 30 ก้าว (จากการคาดคะเนด้วยตาเปล่าของผมนะครับ) แถมตัวโครงการยังอยู่ติดกับ Makro แจ้งวัฒนะ และยังอยู่ใกล้กับทางพิเศษศรีรัชอีกด้วย

NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) ถูกสร้างขึ้นภายใต้ Concept “จัดจ้านในย่านแจ้งฯ” ที่แสดงให้เห็นว่าตัวโครงการนั้นมีความเพียบพร้อมในรอบด้านไม่แพ้กับโครงการคอนโดที่ตั้งอยู่ภายในเมือง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับขนส่งสาธารณะ(รถไฟฟ้าสายสีชมพู) พื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน พร้อมทั้งความโดดเด่นของตัวตึกที่เน้นความเรียบหรูเป็นหลัก ส่งผลให้ภาพรวมของโครงการแห่งนี้ดูเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมากเลยล่ะครับ

บรรยากาศโดยรอบของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

บรรยากาศโดยรอบของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) ที่ผมได้สัมผัสเป็นอย่างแรกเลยก็คือ “ความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก” เนื่องจากตัวโครงการนั้นมีเพียงแค่ 1 อาคาร และไม่มีร้านค้าหรือร้านอาหารใดๆ อยู่ภายในโครงการทั้งสิ้น โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดจาก Noble Development ที่ผมจะต้องพูดถึงอยู่เป็นประจำเลยก็คือ ทางเดินเข้าตัวโครงการที่จะมีหลังคาให้ผู้พักอาศัยไม่ต้องเดินตากแดดและไม่ต้องวิ่งหลบฝนให้เหนื่อย ซึ่งทางเดินเข้าตัวอาคารนั้นจะทอดยาวตั้งแต่บริเวณป้อมยามไปจนถึงตัวอาคารเลยครับ

พอสิ้นสุดทางเดินเราจะพบกับตัวอาคารอยู่ทางด้านซ้ายมือ และทางขวามือจะเป็นจุดรวมพล&ที่นั่งพักผ่อน(กึ่งๆ กลางแจ้ง) ซึ่งผมขอแนะนำให้มานั่งพักผ่อนในช่วงเย็นๆ นะครับ เพราะตอนกลางวันน่าจะร้อนเอาเรื่องอยู่พอสมควร แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศหาที่คุยโทรศัพท์แบบเงียบๆ มองรถเข้า-ออกโครงการแบบเพลินๆ บริเวณนี้ก็อาจจะตอบโจทย์ของคุณได้ครับ

มาต่อในส่วนพื้นที่ตรงข้ามกับจุดพักผ่อนข้างต้น ก็เป็นตัวตึกที่ด้านล่างสุด(ตามภาพ) ซึ่งจะเป็นที่จอดรถของผู้มาติดต่อและจุดชาร์ตรถยนต์ไฟฟ้า EV โดยทางโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) นั้น จะมีที่จอดรถสำหรับชาร์ตไฟไว้ให้ 3 ช่องครับ โดยในจุดนี้ผมถือได้ว่าตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อเลยบริเวณจุดชาร์ตไฟไปอีกนิดหนึ่ง ก็จะพบกับทางขึ้นไปยังที่จอดรถบริเวณชั้น 2 และ 3 โดยผู้ที่จะขึ้นไปจอดด้านบนได้นั้นจะต้องมีคีย์การ์ดของทางโครงการเท่านั้นนะครับ

โดยในส่วนของที่จอดรถ (B1-B2, G 1-3) ผมขอบอกเลยนะครับว่ามีความกว้างขวางมากพอสมควรและจากที่ผมมองด้วยตาเปล่านั้น ยังไม่เห็นมีการจอดซ้อนคันแต่อย่างใด ช่องจอดรถมีขนาดตามมาตรฐาน สามารถจอดรถคันใหญ่ๆ ได้แบบสบายๆ อีกทั้งบรรยากาศบริเวณชั้นจอดรถก็โล่งโปร่ง อากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก ไม่มืด ไม่รู้สึกอึดอัดเลยแม้แต่น้อยครับ อีกทั้งยังมีการติดไฟเพื่อให้แสงสว่างในเวลากลางคืนอย่างทั่วถึงอีกด้วยครับ

และส่วนของที่จอดมอเตอร์ไซค์นั้นจะมีอยู่ 2 ที่ คือด้านบนบริเวณชั้น 2 และด้านล่างครับ ซึ่งทั้ง 2 ที่ เป็นที่จอดแบบในร่มนะครับ ฉะนั้นคุณจึงสบายใจได้เลยว่ารถมอเตอร์ไซค์คันโปรดจะไม่ต้องตากแดด ตากฝนอย่างแน่นอน!

บรรยากาศภายในของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

บอกเลยครับว่าเมื่อเปิดประตูเข้าไปในบริเวณ Lobby ของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) คำว่า “จัดจ้านในย่านแจ้งฯ” นี่เด้งเข้ามาในหัวของผมแบบอัตโนมัติเลยทีเดียว! เพราะการตกแต่งในบริเวณ Lobby นั้น ถูกออกแบบมาในแนว Modern ที่ใช้ลายเส้นสีขาวและลายเส้นสีดำตัดกันจนเกิดเป็นลวดลายที่ดูสนุกสนาน แต่ยังแฝงไปด้วยความเรียบหรูในแบบฉบับของผู้คนยุคใหม่ อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ในบริเวณนี้ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ เคาน์เตอร์ ฯลฯ ต่างก็เลือกใช้สีขาวและสีดำ จนทำให้ภาพรวมที่ผมได้สัมผัสนั้นมันดูมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งที่ผมประทับใจในการออกแบบของทางโครงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เมื่อเราเดินเลยบริเวณ Lobby มา เราก็จะพบกับที่นั่งรับรองสำหรับผู้พักอาศัยและผู้มาติดต่อ ซึ่งแน่นอนครับว่าบริเวณนี้ก็ยังคงถูกตกแต่งด้วยสีขาวและสีดำ แต่ตัดด้วยโซฟาสีเทาอ่อน ส่งผลให้ภาพรวมดูเรียบร้อยและหรูหรามากยิ่งขึ้น โดยผู้พักอาศัยสามารถมานั่งทำงานหรือพูดคุยธุระในบริเวณนี้ได้เลยครับ

เดินเลยบริเวณที่นั่งรับรองมาทางด้านซ้ายมือเราจะพบกับลิฟต์โดยสารของโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) ซึ่งผู้ที่จะเข้ามาในบริเวณนี้ได้จะต้องมีคีย์การ์ดเท่านั้นนะครับ บุคคลภายนอกไม่สามารถเข้ามาได้ โดยลิฟต์ของทางโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) จะมีทั้งหมด 4 ตัว เพราะฉะนั้นผู้พักอาศัยภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ก็ตัดปัญหาเรื่องรอลิฟต์โดยสารนานไปได้เลย

Floor Plan รูปแบบห้องของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

ทางโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) นั้น ขายห้องแบบ Fully Furnished ครับ ซึ่งที่มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ประกอบไปด้วย…

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 28 – 28.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 30 – 31 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท

ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 45 – 46.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท

ห้องแบบ 2 Bedroom Plus ขนาด 57 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท

โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการได้แถมมาให้นั้น ผมบอกเลยว่ามีครบ ซึ่งถามว่าครบแค่ไหนก็ครบถึงขนาดที่ว่าคุณสามารถหิ้วกระเป๋าใบเดียวแล้วเข้ามาอยู่ได้เลยทันที โดยเฟอร์นิเจอร์ที่แถมมาให้ก็เช่น ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร, ชุดโซฟา, เคาน์เตอร์ครัว, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน และเครื่องปรับอากาศแบบ Wall Type เป็นต้น

แผนผังอาคาร NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

แผนผังบริเวณชั้นด้านล่างสุด (Lobby, Mail Room และลิฟต์โดยสาร)

แผนผังบริเวณชั้น 4 (พื้นที่ส่วนกลางและที่พักอาศัย)

แผนผังบริเวณชั้น 5 – 30 (เป็นที่พักอาศัยทั้งหมด)

แผนผังบริเวณชั้น 31 (เป็นพื้นที่สวนลอยฟ้าและที่พักอาศัย)

สิ่งอำนวยความสะดวกของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

อย่างที่ผมได้กล่าวไปเมื่อตอนต้นว่าทาง NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) เขาจัดหนัก! จัดเต็ม! กับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเป็นอย่างมาก ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่จะอยู่ในบริเวณชั้นที่ 4 ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Library หรือแม้แต่สวนหย่อม แต่เขาจะจัดหนัก จัดเต็มขนาดไหน เราไปชมภาพที่ผมนำมาฝากพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

Mail Room (ชั้น G)

Mail Room ที่อื่นไม่รู้ แต่ Mail Room ที่ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) ติดแอร์! ใช่ครับคุณฟังไม่ผิดเพราะ Mail Room ของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) นั้นจะเป็นลักษณะห้องตอนลึกเข้าไป ซึ่งไม่ได้ใช้แอร์ร่วมกับโถงทางเดินส่วนกลาง แต่ทางโครงการติดแอร์ให้สำหรับห้องนี้โดยเฉพาะเลย ซึ่งการใส่ใจอะไรแบบนี้ทำให้ผมแอบอมยิ้มเลยทีเดียว โดยภาพรวมของ Mail Room แห่งนี้ถูกตกแต่งไว้อย่างสบายตาครับ เพราะพื้นหลังของตู้จะเป็นสีขาวนวลตัดด้วยตัวอักษรบอกเลขห้องสีดำ อีกทั้งทางโครงการยังเลือกใช้สีไฟแบบ Warm White ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถมองหาเลขห้องของตัวเองได้แบบง่ายๆ ไม่ปวดตา

ฟิตเนส (ชั้น 4)

กดลิฟต์มาที่ชั้น 4 เราก็จะพบกับห้องฟิตเนสครับ โดยห้องฟิตเนสของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) นั้น มีขนาดห้องที่กำลังดีครับไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป บรรยากาศโล่งโปร่งสบายเพราะถูกตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน ซึ่งเมื่อมองออกไปด้านนอกนั้นจะเห็นวิวของสระว่ายน้ำและท้องฟ้าที่บอกเลยครับว่าสบายตาแบบสุดๆ อีกทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายก็ครบครันตามมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง เครื่องปั่นจักรยาน ดัมเบล เสื่อโยคะ ฯลฯ

สระว่ายน้ำ (ชั้น 4)

พื้นที่ส่วนกลางที่ผมรู้สึกประทับใจเป็นอันดับต้นๆ ก็คงจะต้องเป็นสระว่ายน้ำของทาง NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) นี่แหละครับ เนื่องจากบริเวณรอบๆ ริมสระว่ายน้ำนั้นถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามและร่มรื่น อีกทั้งมีเก้าอี้ที่ตั้งอยู่บริเวณริมสระน้ำที่ผู้พักอาศัยสามารถนอนชมวิวเอาเท้าจุ่มน้ำได้แบบชิลๆ อีกด้วย โดยในส่วนของสระว่ายน้ำนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่(กลางแจ้ง) ขนาด 30 เมตร และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก(ในร่ม)

บริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำ (ชั้น 4)

สำหรับพื้นที่บริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำนั้นจะมีที่อาบน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ไว้ให้ผู้พักอาศัยได้ล้างตัว ก่อน/หลังลงสระ ส่วนบริเวณด้านบนของสระ(ใกล้ๆ กับสระว่ายน้ำเด็ก) จะมีโต๊ะ+เก้าอี้ ที่ผู้พักอาศัยสามารถนำของมาวางก่อนลงสระหรือมานั่งทำงานในบริเวณนี้ก็ได้เช่นกัน ซึ่งผมขอแอบกระซิบเลยนะครับว่าบริเวณนี้ลมพัดเย็นสบายเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวตึกหันหน้าไปทางทิศเหนือที่จะมีลมเย็นๆ พัดเข้ามาตลอดทั้งวันนั่นเองครับ

Library (ชั้น 4)

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นจุดไฮไลท์ของโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) ที่ผมอยากจะนำเสนอเลยก็คือ “Library” ครับ ซึ่ง Library ของโครงการแห่งนี้มีขนาดที่ใหญ่พอสมควร ภายในถูกตกแต่งและออกแบบมาในสไตล์ Modern ที่สอดแทรกความอบอุ่นและความรู้สึกที่ผ่อนคลายด้วยเฟอร์นิเจอร์&พื้นลายไม้ไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งช่วงเวลาที่ผมเข้าไปเก็บภาพมานั้น ก็มีผู้พักอาศัยหลายๆ คน ผลัดเปลี่ยนวนมาใช้พื้นที่ในส่วนนี้กันอย่างไม่ขาดสาย แต่! ไม่ต้องกลัวว่าภายในห้องจะอึดอัดหรือต้องแย่งกันใช้พื้นที่ในส่วนนี้นะครับ เพราะจากที่ผมได้ลองสังเกตดูจำนวนโซฟา, โต๊ะและเก้าอี้ ภายในห้อง Library นั้น มีเพียงพอต่อการใช้งานของผู้พักอาศัยอย่างแน่นอน อีกทั้งในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางยังมี WIFI Internet ของทางโครงการที่ลูกบ้านทุกคนสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วยครับ

สวนหย่อม (ชั้น 4)

เมื่อเดินเลยจากบริเวณห้อง Library มาทางด้านขวามือ เราก็จะพบกับสวนหย่อมในบริเวณชั้นที่ 4 โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกชอบกับสวนหย่อมบริเวณชั้น 4 เป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ เนื่องจากบรรยากาศโดยรอบนั้นมีความเงียบสงบและร่มรื่นเป็นอย่างมาก ยิ่งเฉพาะในช่วงเวลาเย็นๆ ด้วยแล้ว บอกได้เลยครับว่าฟินสุดๆ เพราะไม่ว่าคุณจะมานั่งพักผ่อน มานั่งทำงานหรือแม้แต่มาคุยโทรศัพท์ พื้นที่ในส่วนนี้ก็จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับธรรมชาติรอบๆ ตัว และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ผมสัมผัสได้เลยก็คือ ในช่วงที่ผมออกไปเก็บภาพนั้นเป็นช่วงเวลาเที่ยงตรง แต่! สวนหย่อมบริเวณชั้น 4 ไม่ได้ร้อนอะไรเลยครับ กลับกันผมรู้สึกว่ามันเย็นสบายไปกับร่มเงาของต้นไม้ขนาดใหญ่ด้วยซ้ำ ซึ่งจุดนี้เองทำให้ผมประทับใจกับพื้นที่ในส่วนนี้เป็นพิเศษเลยทีเดียว

สวนหย่อม (ชั้น 31 ดาดฟ้า)

สวนหย่อมบริเวณชั้นดาดฟ้าของโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) จะอยู่ในชั้นที่ 31 ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว โดยการตกแต่งก็เป็นไปตามมาตรฐานครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ส่วนตัวผมมองว่าในช่วงเวลาเย็นๆ หรือเช้าตรู่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดหากต้องการขึ้นมาชมวิวหรือรับลมในบริเวณนี้ แต่ถ้าหากต้องการขึ้นไปช่วงเที่ยงหรือบ่าย ก็อย่าลืมหาร่มไปด้วยนะครับ เพราะในส่วนของพื้นที่จะไม่มีหลังคาบังแดดให้หรือเรียกง่ายๆ ว่า รับแดดแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

ห้องซักล้าง (ชั้น 2)

สำหรับห้องซักล้างของทางโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) นั้น จะอยู่ในบริเวณที่จอดรถชั้น 2 ซึ่งตัวผมมองว่าอาจจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่นัก หากผู้พักอาศัยจะต้องหอบหิ้วตะกร้าผ้าเดินลงมาซักไกลขนาดนี้ แต่ภาพรวมของห้องซักล้างนี้มีความสะอาดและเรียบร้อยเป็นอย่างมาก มีโต๊ะเล็กๆ ให้ผู้พักอาศัยได้นั่งรอ ส่วนในเรื่องของตัวเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้านั้น บอกเลยว่าใหม่มากๆ โดยมีอัตราค่าบริการสำหรับซักผ้าอยู่ที่ 40 บาท และอบผ้า 60 บาท ครับ

ตู้กด 7-11

แม้ว่า NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) จะไม่มีร้านอาหารภายในโครงการเลย แต่ก็ยังมีตู้ 7-11 ไว้คอยให้บริการผู้พักอาศัย โดยตัวตู้จะตั้งอยู่ในบริเวณหลังช่องจอดรถสำหรับชาร์ตไฟฟ้า EV นั่นเองครับ

สถานที่ใกล้เคียง NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

“จัดจ้านในย่านแจ้งฯ” คำๆ นี้ คงจะเหมาะสมกับ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) เป็นที่สุดแล้วล่ะครับ เพราะนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดที่ครบครันแล้ว NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญในโซนแจ้งวัฒนะอีกหลายแห่งเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น...

  • Makro แจ้งวัฒนะ (อยู่ติดกับโครงการ)
  • Tesco Lotus แจ้งวัฒนะ (800 ม.)
  • Big C แจ้งวัฒนะ (1 กม.)
  • The Anenue แจ้งวัฒนะ (1 กม.)
  • Central แจ้งวัฒนะ (2.5 กม.)
  • Home Pro แจ้งวัฒนะ (3.7 กม.)
  • IT Square (4 กม.)
  • มหาวิทยาลัยสุโขทัย (2.5 กม.)
  • มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (3.6 กม.)
  • Impact เมืองทองธานี (3.2 กม.)
  • โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ (1.6 กม.)
  • ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ (5 กม.)

โดยแต่ละสถานที่ที่ผมได้ยกตัวอย่างมานั้นอยู่ห่างจาก NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) ไม่เกิน 5 กม. ทั้งสิ้น ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมผู้คนที่ต้องทำงานอยู่ในโซนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด-คลองประปา-เมืองทองธานี ถึงได้ให้ความสนใจกับคอนโดแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการคาดการณ์เอาไว้อีกว่าถ้าหากรถไฟฟ้าสายสีชมพูสร้างเสร็จสมบูรณ์ ความนิยมละมูลค่าของ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวอย่างแน่นอน!

และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย โครงการคอนโด NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ) คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับผม

ซื้อ/ขายคอนโด NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

เช่าคอนโด โครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ NUE Noble Chaengwattana (นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะฯ)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon