Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

พาส่อง "คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช" สุดปังแห่งยุค!

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
29 May 2022

ใครที่กำลังมองหา “คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช” บ้างยกมือขึ้น! ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพื้นที่ในบริเวณนั้นล้วนแล้วแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน, รถไฟฟ้า BTS, ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ถนนที่สามารถตัดผ่านไปยังพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพ ฯลฯ ส่งผลให้ผู้คนเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยในโซนอ่อนนุชกันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ขอรวบรวมรายชื่อ คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าโครงการคอนโดแต่ละโครงการที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ จะช่วยทำให้คุณมีความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตอย่างแน่นอน!

The Tree Onnut Station (เดอะ ทรี อ่อนนุช สเตชั่น) 

คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช แห่งแรกเลยก็คือ The Tree Onnut Station (เดอะ ทรี อ่อนนุช สเตชั่น) ซึ่งคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 166 ยูนิต โดย The Tree Onnut Station (เดอะ ทรี อ่อนนุช สเตชั่น) นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น สำนักงานเขตพระโขนง, The Phyll, จุดขึ้น-ลงทางด่วน และที่สำคัญคืออยู่ใกล้กับ BTS สถานีอ่อนนุช เป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้พักอาศัยภายในคอนโดแห่งนี้จึงจะได้รับการเดินทางที่สะดวกสบายอย่างเหนือระดับ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของ The Tree Onnut Station (เดอะ ทรี อ่อนนุช สเตชั่น) ก็ไม่เป็นสองรองใคร มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง!

ดูรายละเอียด The Tree Onnut Station (เดอะ ทรี อ่อนนุช สเตชั่น) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

The President Sukhumvit 81 (เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81)

หากถามว่าคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช คือคอนโดใด ? คำตอบก็คงจะต้องยกให้กับ The President Sukhumvit 81 (เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81) เพราะคุณสามารถเดินไปขึ้น BTS ได้เลยทันที! อีกทั้งตัวโครงการยังติดกับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น Tesco Lotus อ่อนนุช, Century The Movie Plaza อ่อนนุช ฯลฯ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมไว้ให้คุณอย่างครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนดาดฟ้า, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครที่ต้องการคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช คุณจะต้องห้ามมองข้าม The President Sukhumvit 81 (เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81) อย่างเด็ดขาด!

ดูรายละเอียด The President Sukhumvit 81 (เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Niche Mono Sukhumvit 50 (นิช โมโน สุขุมวิท 50)

Niche Mono Sukhumvit 50 (นิช โมโน สุขุมวิท 50) ก็ถือได้ว่าเป็นคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช ที่มีความน่าสนใจและโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก, พื้นที่ส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ทาง Niche Mono Sukhumvit 50 (นิช โมโน สุขุมวิท 50) ก็จัดหนัก จัดเต็มไว้ให้กับลูกบ้านทุกคน อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถี, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์และทางด่วนเฉลิมมหานคร ทำให้ผู้พักอาศัยทุกคนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชประมาณ 1 กิโลเมตร เท่านั้น!

ดูรายละเอียด Niche Mono Sukhumvit 50 (นิช โมโน สุขุมวิท 50) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Serio Sukhumvit 50 (เซอริโอ้ สุขุมวิท 50)

สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช อย่าง Serio Condo Sukhumvit 50 (เซอริโอ้ สุขุมวิท 50) เพราะโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร แต่มีเพียงแค่ 151 ยูนิต เท่านั้น ส่งผลให้บรรยากาศภายในคอนโดแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมากนั่นเอง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, Library Room, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร ฯลฯ อีกทั้งสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียงแค่ 400 เมตร

ดูรายละเอียด Serio Sukhumvit 50 (เซอริโอ้ สุขุมวิท 50) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Moniiq Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64)

คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช ที่สุดท้ายที่เรานำมาฝากก็คือ “Moniiq Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64)” โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 366 ยูนิต + 2 ยูนิต ร้านค้า ซึ่งจุดเด่นของ Moniiq Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64) เลยก็คือทำเลที่ตั้ง เนื่องจากอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานี ปุณณวิถี 1.9 กิโลเมตร และอยู่ใกล้กับสถานีอ่อนนุช 3.2 กิโลเมตร แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะส่วนกลางของ Moniiq Sukhumvit 64 ก็มีเพียบพร้อมตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด, สวนหย่อมพักผ่อน, ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ

ดูรายละเอียด Moniiq Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64) เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

ทั้ง 5 โครงการคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดที่ได้รับความนิยมเสมอมาและยังมีการค้นหาจากหน้า Google อยู่เสมอๆ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช ก็อย่าลืมนำทั้ง 5 โครงการคอนโดไปพิจารณา และเรารับรองเลยว่าการเดินทางของคุณจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน 100%

ดูโครงการคอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช เพิ่มเติม > คลิก

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดติดถนนพหลโยธินฯ ที่กระแสความนิยมยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และมีส่วนกลางที่จัดเต็มแบบสุด ๆ ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้แล้วก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยล่ะครับ นอกจาก “โครงการคอนโด LIFE Phahon - Ladprao (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว)” จาก AP Thailand ที่ได้ร่วมลงทุนกับ Mitsubishi Estate

โพสต์เมื่อ30 April 2024

รีวิวคอนโด Supalai Parc Ekkamai - Pattanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่ถือได้ว่าเป็น Project ใหญ่จากทาง SC Asset ที่มีมูลค่าโครงการถึง 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ใจกลางรัชดา - พระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นทำเล Extension CBD ของกรุงเทพมหานครฯ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง, อาคารสำนักงานเกรด A, โรงเรียน, โรงพยาบาล ฯลฯ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก - พระราม9 และทางด่วนฯ ศรีรัช และโครงการคอนโดที่ผมจะกล่าวถึงในบทความนี้ก็คือ “โครงการคอนโด COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9)” นั่นเองครับ

โพสต์เมื่อ27 April 2024

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon