Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

ReviewNobleรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
01 March 2022

สวัสดีท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคนครับ กลับมาพบกับผมอีกครั้งและแน่นอนว่าในวันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับคอนโดทำเลทองใจกลางเมืองอีกแห่งหนึ่ง อย่าง Noble Remix จาก Noble Development ที่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 36 ซึ่งผมต้องขอบอกเลยครับว่า Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) เป็นคอนโดขนาดใหญ่ทำเลดีที่มีนักลงทุนและผู้คนทั่วไปให้ความสนใจกันอย่างไม่ขาดสาย แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 แล้วก็ตาม เนื่องจากคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าถามว่าใกล้แค่ไหน ก็ใกล้ขนาดที่ว่ามีทางเชื่อมเข้าตัวคอนโด โดยที่คุณไม่ต้องเดินลงพื้นถนนด้านล่างเลยล่ะครับ!

ตัวโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั้น เป็นคอนโด High-Rise มีพื้นที่รวมทั้งหมด 5-0-0 ไร่ ประกอบด้วย 2 อาคาร ซึ่ง Noble Remix 1 (ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ) สูง 33 ชั้น มีจำนวน 504 ยูนิต และ Noble Remix 2 สูง 11 ชั้น มีจำนวน 152 ยูนิต โดยตัวตึกใช้โทนสีม่วงตัดกับขาว ซึ่งผมยอมรับเลยครับว่าดูแปลกตาและแตกต่างจากคอนโดรอบๆ บริเวณนั้นอยู่มากพอสมควร แต่โดยภาพรวมแล้ว ผมว่า Noble Remix 1 และ Noble Remix 2 เป็นคอนโดใจกลางเมืองขนาดใหญ่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของการออกแบบตัวตึก ทำเลที่ตั้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในตัวคอนโด เดี๋ยววันนี้ผมจะพาไปดู Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ก่อนครับ และสำหรับท่านที่สนใจ Noble Remix 2 สามารถติดตามอ่านได้ที่ > รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 2

ส่วนจุดเด่นที่ทำให้ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ยังคงเป็นที่ถูกตาต้องใจของนักลงทุนอยู่เสมอๆ แม้ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่มานานหลายปี ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะอย่างที่ผมได้กล่าวไปตอนต้นว่า Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียงแค่ 50 เมตร หรือพูดง่ายๆ เลยก็คือ เดินออกมาหน้าคอนโดก็เจอบันไดทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้า BTS เลย แต่! เท่านั้นยังไม่พอครับ เพราะความพิเศษจริงๆ ก็คือ มีทางเดินเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวคอนโดบริเวณชั้น 2 ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) สามารถตอบโจทย์ผู้คนในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเดินตากแดดหรือวิ่งหลบฝนกันให้วุ่นวาย เดินสบายๆ เข้าคอนโดได้เลยครับ


การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS นั้น ให้คุณลงสถานีทองหล่อและเดินออกมายังทางออกที่ 2 จากนั้นเดินตามทางไปลิฟต์เรื่อยๆ ซึ่งอาจจะยาวสักหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาครับ เดินชิลๆ สบายๆ ได้เลย โดยตัวโครงการจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

⁠ซึ่งจากภาพ ด้านซ้ายจะเป็นทางเชื่อมเข้าสู่ตัวโครงบริเวณชั้น 2 ส่วนทางขวาจะเป็นบันไดทางลง ซึ่งจะไปบรรจบที่หน้าโครงการเช่นกันครับ⁠

หากคุณเดินเลี้ยวซ้ายมาจากภาพด้านบน เราก็จะพบกับทางเชื่อมเข้าสู่บริเวณชั้น 2 ของตัวอาคารครับ

บริเวณชั้น 2 ของตัวโครงการ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับทางเดินของสถานีรถไฟฟ้า BTS โดยในบริเวณชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ Co Working Space, สำนักงานและร้านค้าต่างๆ ที่ทางโครงการได้เปิดให้ผู้เช่ารายนอกเข้ามาใช้พื้นที่ แต่ไม่ต้องกลัวคนพลุกพล่านนะครับ เพราะวันที่ผมเดินทางไปเก็บภาพนั้นบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งผู้พักอาศัยส่วนใหญ่ ก็ดู Enjoy กับทางเชื่อมบริเวณนี้เป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่ผมกล่าวไปว่ามันสามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางได้ดีจริงๆ ครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

ผมคงต้องพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยครับว่า บริเวณและบรรยากาศรอบๆ โครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั้น มีความคึกคักเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่าตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ Noble Remix นั้น อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่า อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิ สถานีรถไฟฟ้า BTS, Makro Food Service ทองหล่อ, โรงเรียนนานาชาติ Trinity, โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep, โรงพยาบาลสมิติเวช, Emporium, Major เอกมัย ฯลฯ ทำให้มีการจลาจรที่หนาแน่น แต่! เมื่อเข้าไปในบริเวณของโครงการแล้ว กลับมีความรู้สึกที่แตกต่างจากหน้าโครงการอย่างสิ้นเชิง

โดยเมื่อคุณเลี้ยวเข้ามาในตัวโครงการแล้ว ก็จะพบกับป้อมยามที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยทำหน้าที่แลกบัตรอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง (สำหรับผู้มาติดต่อ) และจุด Drop Off ของ Noble Remix 1 ซึ่งผู้มาติดต่อจะสามารถจอดรถได้ในบริเวณนี้เท่านั้น ⁠

มาต่อกันในส่วนที่จอดรถครับ ซึ่งบริเวณที่จอดรถจะอยู่ชั้นใต้ชั้นดิน และแน่นอนว่าจะมีความทึบแสงสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นปัญหาครับ เพราะทางโครงการมีการติดตั้งหลอดไฟที่ให้ความสว่างแบบทั่วถึงทุกจุด และที่สำคัญเลยครับที่จอดรถของโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) มีขนาดพื้นที่ที่ใหญ่มาก สามารถจอดรถได้อย่างสบายๆ เพราะจากที่ผมมองด้วยตาเปล่า ยังไม่เห็นมีการจอดซ้อนคัน แถมช่องจอดรถยังมีขนาดตามมาตรฐาน ไม่ต้องไปจอดเบียดกับคันข้างๆ ดังนั้นใครที่เป็นคนรักรถตัวยง ที่จอดรถของโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และสำหรับที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ก็มีอยู่หลายที่ครับ แต่ก็จะอยู่ในบริเวณชั้นใต้ดินทั้งหมดเช่นกัน ⁠

มาถึงบริเวณพื้นที่ที่ผมให้ความสนใจมากเป็นพิเศษนั่นก็คือ พื้นที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งเมื่อเดินผ่านจุด Drop Off ของทั้ง 2 ตึกมา เราจะพบกับลานกว้างที่มีที่นั่งให้ผู้มาติดต่อหรือผู้พักอาศัยได้มานั่งผ่อนคลายหรือพูดคุยธุระกันในบริเวณนี้ และเมื่อขึ้นบันไดเลื่อนมายังชั้นที่ 2 คุณก็จะพบกับ ร้านค้า อาทิ ร้านทำเล็บ ร้านทำผม ฟิตเนส (BASE Bangkok Gym สาขาทองหล่อ) สำนักงานและพื้นที่ Co-working Space (บริเวณนี้ไม่ใช่พื้นที่ส่วนกลางนะครับ แต่ผู้พักอาศัยสามารถมาใช้บริการร้านค้าต่างๆ ได้เช่นกัน) รวมไปถึงทางเชื่อมระหว่างตัวโครงการกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ตามที่ผมได้กล่าวไปตอนต้น

แต่สำหรับใครที่มีความกังวลใจว่าผู้คนในบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 นี้ จะสร้างความวุ่นวายหรือส่งผลกระทบด้านความปลอดภัยกับการพักอาศัยหรือไม่ ? ผมก็คงต้องขอบอกเลยครับว่า “ไม่มี” เพราะบริเวณพื้นที่ส่วนนี้จะถูกแบ่งออกกับโซนที่อยู่อาศัยอย่างชัดเจน ผู้คนทั่วไปหรือผู้ที่ทำงานอยู่ในบริเวณนี้จึงไม่สามารถเข้าสู่ตัวอาคารในชั้นอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน 100% ครับ

บรรยากาศภายในของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

โครงการ Noble Remix นั้น ประกอบไปด้วย 2 ตึก คือ Noble Remix 1 และ Noble Remix ตึก 2 ดังนั้นผมจึงจะขอกล่าวถึงบรรยากาศภายในของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ก่อน เพื่อที่คุณจะได้ไม่เกิดความสับสนและเห็นภาพบรรยากาศที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับใครที่ต้องการอ่านรีวิว Noble Remix 2 คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิวได้ที่ > คอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 2 ได้เลยครับ

Lobby Noble Remix 1

เมื่อเดินขึ้นมาจากบริเวณ Drop Off ของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) แล้ว Lobby จะอยู่ทางด้านขวามือตรงข้ามกับ 7-11 ซึ่งภายในนั้นถูกตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน ผนังและเพดานถูกทาด้วยสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ Noble Remix และเมื่อตัดกันแสงไฟสีส้ม ผมบอกเลยครับว่าบรรยากาศบริเวณ Lobby มีความหรูหราเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเขายังมีโซฟาหนังสีดำขนาดใหญ่เอาไว้รองรับผู้มาติดต่ออีกด้วย

เดินเลยบริเวณ Lobby ขึ้นมา ทางด้านขวามือจะเป็นลิฟต์ที่ใช้ขึ้นสู่ตัวอาคาร โดยในบริเวณนี้จะมีประตูกระจกและระบบล็อคอัตโนมัติอยู่ ซึ่งผู้ที่มีคีย์การ์ดเท่านั้นถึงจะเข้าไปในบริเวณหน้าลิฟต์ได้ ทั้งนี้ก็เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้พักอาศัยทุกคน โดยตัวลิฟต์จะมีทั้งหมด 4 ตัว ด้านละ 2 ตัว ดังนั้นความรวดเร็วและความสะดวกสบายในการใช้ลิฟต์ของโครงการนี้จึงอยู่ในระดับที่น่าประทับใจเลยทีเดียวครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ก็ไม่เป็นสองรองใครครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ก็มีครบ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จะอยู่ในบริเวณชั้น 5 ของทั้ง 2 ตึก (ผู้พักอาศัยไม่สามารถไปใช้พื้นที่ส่วนกลางข้ามตึกได้ ต้องใช้พื้นที่ส่วนกลางของตึกตนเองเท่านั้น) โดยเราไปเริ่มกันที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 กันเลย

ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ใต้ Noble Remix 1

ร้านสะดวกซื้อขวัญใจชาวไทยอย่าง 7-11 จะตั้งอยู่ในตึก Noble Remix 1 บริเวณจุด Drop Off ซึ่งการที่จะมี 7-11 อยู่ใต้ตึก(คอนโด) นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ในเหตุผลของความคุ้มค่าสำหรับการลงทุนเพราะต้องมั่นใจว่ามีผู้พักอาศัยระดับหนึ่งเท่านั้น และแม้ว่า 7-11 สาขานี้จะไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย แต่ขอบอกเลยครับว่าเขาก็มีสินค้าที่ครบครันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้นผู้พักอาศัยภายใน Noble Remix ทั้ง 2 ตึก จึงไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปซื้อของกินหรือของใช้ให้เสียเวลา เพียงแค่มาใต้ตึกก็พบกับ 7-11 แล้ว

ฟิตเนส Noble Remix 1

ใครที่ชอบความโล่งโปร่งสบาย คงจะต้องถูกใจกับฟิตเนสของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) อย่างแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศภายในห้องฟิตเนสแห่งนี้ถูกตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน มองออกไปจะเป็นวิวของสระว่ายน้ำ ทำให้ผู้ที่มาออกกำลังกายเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัด อีกทั้งเครื่องออกกำลังกายก็ได้มีการบำรุงดูแลอยู่เสมอ ส่งผลให้ทุกเครื่องเล่นยังดูใหม่ พร้อมใช้งานนั่นเองครับ

สระว่ายน้ำ Noble Remix 1


⁠สระว่ายน้ำของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) จะอยู่ในชั้นที่ 5 เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งครับ โดยจุดเด่นที่ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมากเลยก็คือ วิวที่สามารถมองเห็นรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงวิวของตึกโดยรอบ ซึ่งตัวสระน้ำมีความกว้างขวางเป็นอย่างมากครับ จากที่ผมมองด้วยตาเปล่าแล้ว ว่ายสัก 2 – 3 รอบ ก็น่าจะเหนื่อยเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน อีกทั้งบริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำมีทั้งเก้าอี้สำหรับนอนและโต๊ะชุดไว้สำหรับนั่งให้แก่ผู้พักอาศัย ได้มานั่งผ่อนคลายหรือวางของก่อนลงสระอีกด้วย

ห้องสัมมนา/ห้องประชุม Noble Remix ตึก 1

สิ่งอำนวยความสะดวกอีกอย่างหนึ่งของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั่นก็คือ “ห้องสัมมนา/ห้องประชุม” นั่นเองครับ โดยพื้นที่บริเวณนี้ผู้พักอาศัยสามารถเข้ามานั่งทำงานได้ ซึ่งถ้าใครหันหน้าไปทางห้องฟิตเนสคุณอาจจะเห็นผู้พักอาศัยท่านอื่นๆ เดินเข้า/ออกบ่อยหน่อย เพราะทางเข้า/ออก ของห้องนี้ต้องเดินผ่านฟิตเนส ดังนั้นผมขอแนะนำให้นั่งหันหลังให้ท้องฟิตเนสดีกว่า แต่หากใครที่เน้นทำงานชิลๆ อยากมาตากแอร์เย็นๆ ห้องแห่งนี้ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

พื้นที่พักผ่อนบริเวณชั้น 5 ของ Noble Remix 1

แม้ว่า Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) จะไม่ได้มีสวนหย่อม แต่! เขาก็มีพื้นที่พักผ่อนให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งเล่น นั่งพูดคุยกันในบริเวณชั้น 5 โดยถ้าคุณเดินออกมาจากลิฟต์คุณจะพบกับพื้นที่ในส่วนนี้เป็นส่วนแรก ซึ่งทางด้านขวามือจะเป็นห้องฟิตเนส ด้านหน้าจะเป็นสระว่ายน้ำ มีโต๊ะ+เก้าอี้ รองรับเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานภายในห้องหรืออยากจะมานั่งรับลมแล้วล่ะก็ พื้นที่ในบริเวณนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ

Mail Room

Mail Room ที่ไหนไม่ใหญ่ แต่ที่ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ใหญ่มากกก! เพราะเมื่อผมเปิดประตูเข้าไปภายในห้อง ทำเอาผมแอบขนลุกเบาๆ เลยทีเดียว เนื่องจาก Mail Room ของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) นั้นมีเพดานที่สูงมาก! ตัวตู้เก็บจดหมายใช้สีน้ำตาลโอ๊ค ตัดกับไฟสีส้ม ทำให้มันได้อารมณ์เหมือนกับในหนัง Harry Potter ไม่มีผิดเลยครับ โดยภายในห้องนั้นได้ถูกแบ่งตัวโซนไว้อย่างชัดเจน ตัวเลขบอกห้องเป็นสีขาว ตัดกับสีโอ๊คของตู้ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นเลขที่ห้องของตัวเองได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

สถานที่ใกล้เคียง Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

เป็นที่รู้กันดีครับว่าทำเลที่ตั้งของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) และ Noble Remix 2 นั้น อยู่ในใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ดังนั้นจึงมีสถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญอยู่โดยรอบ อาทิ

  • รพ.สมิติเวช (1.3 กม.)
  • รพ.เทพธารินทร์ (1.3 กม.)
  • รพ.กรุงเทพ (1.6 กม.)
  • รร.นานาชาติ Trinity (350 ม.)
  • รร.นานาชาติ Bangkok Prep (500 ม.)
  • รร.นานาชาติ Wells ทองหล่อ (750 ม.)
  • ม.กรุงเทพ (วิทยาเขตกล้วยน้ำไท) (1.8 ม.)
  • ม.ศรีนครินทรวิโรฒ (3.2 ม.)
  • Makro Food Service ทองหล่อ 9 (750 ม.)
  • Tops market ทองหล่อ (1 กม.)
  • Tesco Lotus Extra พระราม 4 (2 กม.)
  • EmQuartier (2.2 กม.)
  • Gateway Ekamai (2.6 กม.)
  • Terminal 21 (3.5 กม.) ฯลฯ

ซึ่งสถานที่ที่ผมได้ยกตัวอย่างมานั้น อยู่ไกลจากตัวโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ไม่เกิน 5 กม. ทั้งสิ้น ดังนั้นแล้วนอกจากเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย Noble Remix ยังถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดทำเลทองอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ก็ว่าได้


⁠รายละเอียดทั้งหมดที่ผมได้กล่าวไปนั้น เป็นเพียงความคิดเห็นที่ตัวผมเองได้ไปสัมผัสมาด้วยตาของตัวเอง กับคอนโดขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่หลายๆ คน ยังคงกล่าวถึงกัน ซึ่งผมบอกได้เลยครับว่าความพิเศษของ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) ยังมีอีกมากมาย ที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสด้วยตาของตัวเองอยู่ อีกทั้งผู้ที่สนใจคอนโดโครงการ Noble Remix 2 คุณก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิวรายละเอียดของตัวโครงการได้ที่ > รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ Noble Remix 2 และสำหรับใครที่กำลังต้องการหา เช่า/ซื้อ/ขาย คอนโดโครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36) อยู่ล่ะก็ คุณก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประกาศได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

เช่าคอนโด โครงการ Noble Remix 1 Sukhumvit 36 (โนเบิล รีมิกซ์ 1 สุขุมวิท 36)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon