Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รีวิว คอนโดพร้อมอยู่ Lumpini Park Nawamin – Siburapha (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

Reviewรีวิวคอนโดพร้อมอยู่
BY
Ken
โพสต์เมื่อ
23 May 2022

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุกคน ในวันนี้ก็คงจะเหมือนเช่นเคยที่ผมจะพาคุณไปชมโครงการคอนโดพร้อมอยู่ ที่ยังคงได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอๆ โดยในวันนี้เราจะไปกันที่โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburapha (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดจาก บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เป็นคอนโด High Rise 15 ชั้น 7 อาคาร จำนวน 1,831 ยูนิต และ ร้านค้า 5 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ ซึ่งตัวผมมองว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เป็นโครงการคอนโดที่มีขนาดใหญ่มากเลยทีเดียว แต่เท่านั้นยังไม่พอนะครับเพราะว่าทางโครงการยังมีอาคารจอดรถอีก 1 อาคาร(5 ชั้น) อีกด้วย

และแม้ว่าโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี พ.ศ. 2559 แต่บรรยากาศโดยรวมผมถือว่ายังมีความสวยงาม ร่มรื่น และน่าเข้าพักอาศัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีพื้นที่สีเขียวให้ผู้พักอาศัยได้มานั่งผ่อนคลายอยู่หลายจุด และต้นไม้ถูกตัดแต่งไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งบ่งบอกว่าได้รับการดูแลรักษาอย่างดี เพราะฉะนั้นใครที่กังวลว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะเป็นโครงการคอนโดที่มีสภาพทรุดโทรมเพราะสร้างมาหลายปี คุณก็คงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ เลยล่ะครับ

โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ตั้งอยู่ติดกับถนนนวมินทร์ระหว่างซอย 36 และ 38 ซึ่งการเดินทางสำหรับผมถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพราะมีรถสาธารณะตัดผ่านหลายสายไม่ว่าจะเป็นรถเมล์สาย 22, 36, 60, 71, 73, 95, 96, 115, 156, 178, 501 รวมไปถึงถ้าใครมีรถยนต์ส่วนตัวก็หมดห่วงในเรื่องการเดินทางไปได้เลยครับ เพราะถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเสรีไทย ถนนลาดพร้าว(ตามแผนที่) หรือถ้าใครต้องการเดินทางไปยังถนนกาญจนาภิเษกก็สามารถไปทางถนนประเสริฐมนูญกิจก็ได้เช่นกัน หรือเรียกง่ายๆ ว่าทำเลที่ตั้งของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เป็นทำเลทองในย่านนวมินทร์เลยทีเดียวครับ

บรรยากาศโดยรอบของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

อันดับแรกเมื่อมาถึงโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) เราจะพบกับป้อมยามทางด้านหน้า ซึ่งทางด้านซ้ายมือจะเป็นที่จอดรถชั่วคราว(ไม่ต้องแลกบัตร) จอดรถได้ประมาณ 10 – 12 คัน แต่จอดได้แค่ 30 นาที เท่านั้นนะครับ ซึ่งถ้านานกว่านั้นผมขอแนะนำให้แลกบัตรเข้าไปจอดด้านในโครงการจะดีกว่า แต่คุณจะต้องสแกนบัตรจอดรถที่บริเวณหน้าห้องนิติบุคคล อาคาร A2 หรือหน้าห้องฟิตเนส อาคาร D นะครับ เพราะถ้าไม่สแกนบัตรจอดรถจะมีการเรียกเก็บค่าบริการชั่วโมงละ 30 บาท (จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก)

และเมื่อผ่านบริเวณป้อมยามมาแล้ว ทางด้านขวามือจะเป็นที่จอดรถ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นผู้มาติดต่อหรือลูกบ้านคุณก็สามารถจอดในบริเวณนี้ได้หมดเลยครับ รวมไปถึงบริเวณรอบๆ ตัวอาคารก็สามารถจอดรถได้ตามสะดวก แต่! ถ้าใครต้องการจอดรถในที่ร่ม ทางโครงการก็มีอาคารจอดรถไว้ให้บริการครับ ซึ่งตัวอาคารจอดรถจะอยู่บริเวณด้านหลังอาคาร D มีทั้งหมด 5 ชั้น พร้อมมีลิฟต์โดยสารและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยภายในอาคารจอดรถนั้นดูสะอาดตาเป็นอย่างมาก ช่องจอดมีขนาดตามมาตรฐานครับ ไม่แออัดหรือเบียดเสียดตามที่ใครหลายๆ คน คิดไว้ ส่วนที่จอดชั้นดาดฟ้า(ชั้น 5) ก็ไม่ต้องกลัวร้อนนะครับ เพราะทางโครงการได้จัดทำหลังคาไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งจากที่ผมมองด้วยตาเปล่าและเดินสำรวจบริเวณโดยรอบ ตัวหลังคาสามารถกันแดดได้เกือบ 100% เพราะฉะนั้นหากที่จอดรถชั้น 1 – 4 เต็ม การจอดรถบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อย่างแน่นอนครับ

และส่วนของที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ ผมก็พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า “สบายๆ” เพราะคุณสามารถจอดไว้ตามข้างตึกที่อาศัยอยู่ได้เลย รวมไปถึงบริเวณข้างอาคารจอดรถก็จะมีพื้นที่สำหรับจอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ แต่จากที่ผมดูๆ แล้ว ผู้พักอาศัยส่วนใหญ่จะจอดไว้ข้างตึกของตัวเองมากกว่าครับ

และส่วนที่ผมจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “ความร่มรื่นภายในโครงการ” ครับ เนื่องจาก Concept ของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) คือ “LPN Green” ที่ได้มุ้งเน้นการประหยัดพลังงานและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยครับว่าทำไม Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ถึงได้มีพื้นที่สีเขียวไว้ให้ลูกบ้านลงมานั่งพักผ่อนหย่อนใจหลายจุดขนาดนี้ อีกทั้งถ้าเป็นช่วงเย็นๆ ด้วยแล้ว ผมบอกเลยครับว่าบรรยากาศของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) คงจะเย็นสบายและช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างแน่นอนครับ

บรรยากาศภายในของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ส่วนบรรยากาศภายในของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะแตกต่างจากโครงการคอนโดอื่นๆ ครับ เนื่องจาก “ไม่มี Lobby หรือเคาน์เตอร์ต้อนรับ” แต่กลับเป็นโถงทางเดินเข้าสู่ตัวอาคารตามภาพที่ผมได้ถ่ายมา โดยบริเวณโถงทางเดินเข้าอาคาร(ทุกอาคาร) จะมีรถเข็นและตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติตั้งอยู่ ซึ่งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของแต่ละตึกก็จะแตกต่างกันออกไปนะครับ มีหลากหลายผู้ให้บริการเลยทีเดียว และเมื่อเดินถัดเข้าไปด้านในเราก็จะพบกับประตูระบบล็อคอัตโนมัติที่จำเป็นจะต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าไปด้านในเพื่อใช้งานลิฟต์โดยสารครับ

Flood Plan รูปแบบห้องของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ทางโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะมีรูปแบบห้องอยู่ 4 รูปแบบครับ ประกอบไปด้วย...

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 22.50 ตร.ม.

ราคาขายเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,500 – 7,500 บาท/เดือน

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 26.00 ตร.ม. 

ราคาขายเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท 

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,500 – 7,500 บาท/เดือน

ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 45.00 ตร.ม.

ราคาขายเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

ราคาเช่าเริ่มต้น 12,900 บาท – 15,000 บาท/เดือน

ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 52.00 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท

ราคาเช่าเริ่มต้น 13,000 บาท – 15,900 บาท/เดือน

ราคาที่ผมกล่าวไปข้างต้นเป็นเพียงราคาเริ่มต้นโดยประมาณนะครับ เนื่องจากห้องชุดของทางโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ส่วนใหญ่จะเป็นห้องชุดมือ 2 ดังนั้นราคาจึงมีการปรับเปลี่ยนไปตามการตกแต่งหรือการพิจารณาของเจ้าของห้องนั่นเอง โดยคุณสามารถเข้าไปเลือกชมเพื่อเช่า/ซื้อ โครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ได้ที่ Propertyhub รับรองเลยครับว่าคุณจะต้องพบกับห้องชุดที่ถูกใจ ราคาจับต้องได้อย่างแน่นอน

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

และแล้วก็มาถึงสิ่งที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกหรือพื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ซึ่งแน่นอนครับว่าผมได้เก็บภาพมาฝากเหมือนเคย โดยเราไปเริ่มกันที่...

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง (ชั้นล่างอาคาร D)

สระว่ายน้ำของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะอยู่ในบริเวณชั้นล่างสุดของอาคาร D ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ขนาด 10 x 21 เมตร บรรยากาศร่มรื่นครับ สามารถว่ายน้ำตอนกลางวันได้แบบสบายๆ เลย เนื่องจากมีเงาของตึกมาบังแดดไว้นั่นเอง ส่วนภายในสระว่ายน้ำมีการแบ่งสัดส่วนของสระเด็กกับสระผู้ใหญ่อย่างชัดเจน ดังนั้นในเรื่องของความปลอดภัยก็สบายใจหายห่วง และบริเวณรอบๆ ขอบสระมีโต๊ะ+เก้าอี้ เรียงรายอยู่หลายตัวทั้งแบบนั่งธรรมดาและไว้สำหรับนอนอาบแดด โดยส่วนตัวผมมองว่าสระว่ายน้ำของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ก็ทำออกมาได้ตามมาตรฐาน แต่ก็อาจจะมีรอยคราบน้ำเล็กๆ น้อยๆ ตามริมขอบสระที่อาจจะทำให้คุณมองไปแล้วไม่ค่อยสบายตาสักเท่าไหร่นัก แต่ก็เข้าใจครับว่ามันเป็นเรื่องปกติของสระว่ายน้ำทุกๆ ที่ อ่อ! และที่สำคัญก่อนจะเข้าไปยังบริเวณสระว่ายน้ำ ทุกคนจะต้องถอดรองเท้าก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นคุณจะต้องโดนเจ้าหน้าที่เข้ามาเตือนอย่างแน่นอน

ห้องฟิตเนส (ชั้นล่างอาคาร D)

ห้องฟิตเนสของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) บอกเลยว่าครับว่าใหญ่กว่าที่คิด! บรรยากาศภายในห้องฟิตเนสโล่งโปร่ง สบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก อีกทั้งมีพัดลม&เครื่องปรับอากาศภายในห้องให้พร้อม โดยห้องฟิตเนสแห่งนี้จะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำบริเวณชั้นล่างสุดของอาคาร D ส่วนเครื่องออกกำลังกายก็มีอยู่หลากหลายชิ้นครับ ไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่ง, เครื่องปั่นจักรยาน, ฮูล่าฮูป, บอลโยคะ, ดัมเบล ฯลฯ

Mail Box (มีทุกอาคาร)

ในส่วนของ Mail Box นั้น จะอยู่บริเวณชั้นล่างสุดของทุกตึก โดยผู้ที่จะเข้ามาในส่วนนี้ได้จะต้องมีคีย์การ์ดผ่านประตูระบบอัตโนมัติเข้ามาก่อน เพราะฉะนั้นคนนอกหรือผู้พักอาศัยตึกอื่นๆ หมดสิทธิ์ครับ ซึ่งผมมองว่าในจุดนี้เป็นการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ห้องซักล้าง&ตู้กดน้ำ (มีทุกอาคาร)

จากในภาพเป็นห้องซักล้างและตู้น้ำหยอดเหรียญของอาคาร D นะครับ ซึ่งจริงๆ แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง 3 อย่างนี้ (รวมเครื่องซักผ้าแบบอบแห้งอีก 1 เครื่อง)จะมีอยู่บริเวณชั้นล่างสุดของทุกตึก ดังนั้นผู้พักอาศัยหรือลูกบ้านจึงไม่ต้องเดินไกล ลงลิฟต์ปั๊ป! ถึงห้องซักล้างปุ๊ป! โดยราคาค่าบริการจะอยู่ที่ครั้งละประมาณ 30 - 40 บาท เป็นเครื่องซักผ้าฝาบนครับ

ห้องเด็กเล็ก (อาคาร B2)

ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนว่าในช่วงที่ผมเข้าไปเยี่ยมชมโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) นั้น เป็นช่วงที่ทางโครงการยังไม่เปิดให้ใช้ห้องเด็กเล็ก เนื่องจากเป็นมาตรการการเฝ้าระวังโรคระบาดโควิด-19 แต่จากที่ผมลองๆ มองดูแล้ว ภายในห้องเด็กเล็กก็จะมีทีวีพร้อมเครื่องเล่นเพื่อเปิดวิดีโอให้เด็กดู รวมไปถึงของเล่นต่างๆ ที่เรียกได้ว่ามีครบครันเลยทีเดียวครับ ซึ่งถ้าสถานการณ์กลับมาเป็นปกติเมื่อไหร่ ห้องๆ นี้คงจะกลายเป็นขวัญใจของน้องๆ หนูๆ อย่างแน่นอนเลยครับผมว่า

ห้องสมุดมีชีวิต (อาคาร A2 และ B2)

ห้องสมุดมีชีวิตของทางโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) สำหรับผม ผมมองว่ามันจะคล้ายๆ กับ Co-working-space ซะมากกว่าครับ เนื่องจากจำนวน หมวดหมู่ ความใหม่ของตัวหนังสือยังคงน้อยไปนิด ส่งผลให้ลูกบ้านส่วนใหญ่ที่มาใช้ห้องนี้มักจะมานั่งทำงานมากกว่าที่จะมาอ่านหนังสือของทางโครงการนั่นเองครับ

7-11 (บริเวณด้านหน้าโครงการอาคาร A1)

อย่างที่ผมได้เคยกล่าวไปในหลายๆ บทความ ว่าถ้าหากโครงการคอนโดที่ไหนมี 7-11 อยู่ภายในโครงการ ก็จะแสดงให้เห็นว่าทางโครงการคอนโดแห่งนั้นมีจำนวนผู้พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากและมีเกณฑ์ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการลงทุนเปิด 7-11 สักหนึ่งสาขา ทางผู้ประกอบการจะต้องพิจารณาในเรื่องของทำเลและฐานลูกค้ามาอย่างละเอียด และแน่นอนว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มี 7-11 เปิดอยู่ในภายในโครงนั่นเอง โดยลูกบ้านสามารถเดินเลาะมาตามทางเดินตึก A1 ก็จะพบกับ 7-11 ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการแล้วล่ะครับ

สวนสาธารณะ

ไฮไลท์ที่ผมขอนำเสนอสำหรับโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph เลยก็คือ “สวนสาธารณะ” ครับ โดยสวนแห่งนี้จะตั้งอยู่ตำแหน่งกึ่งกลางของทางโครงการ มีพื้นที่เป็นแนวยาวที่ทอดด้วยสนามหญ้าและลู่วิ่ง ซึ่งสิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุดก็คงจะเป็นความร่มรื่น เย็นสบาย แม้ว่าจะเป็นในช่วงเวลากลางวัน อีกทั้งภายในสวนสาธารณะแห่งนี้ยังมีอุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งอยู่หลากหลายชิ้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้มายืดเส้น ยืดสายในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นๆ หรือพูดแบบบ้านๆ เลยนะครับว่า บรรยากาศของสวนสาธารณะของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นจุดรวมตัวของสมาชิกภายในชุมชนที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัยต่างก็มาใช้งานในพื้นที่ส่วนนี้ได้ และ มันตรงกับแนวคิดของทางโครงการที่ว่า “ชุมชนน่าอยู่ สำหรับคนทุกวัย” อีกด้วยครับ

แผนผังอาคาร Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ตามภาพแผนผังตัวอาคารของ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) จะแสดงให้เห็นเลยว่าพื้นที่ของโครงการแห่งนี้เป็นพื้นที่แนวยาว ประกอบไปด้วย 7 อาคาร คือ A1, A2, B1, B2, C1, C2 และ D พร้อมทั้งมีอาคารจอดรถ(5 ชั้น) อยู่บริเวณท้ายโครงการ ส่วนทางเข้า - ออก จะมีแค่เพียงหนึ่งช่องทางเท่านั้นคือจะอยู่ติดกับบริเวณอาคาร A1 ครับ

Ground Floor Plan อาคาร A1 และ A2

บริเวณชั้นล่างของอาคาร A1 และ A2 นั้น จะประกอบไปด้วย 7 – 11, ร้านค้า, ตู้รับจดหมาย, สำนักงานนิติบุคคล(อาคาร A2), ห้องสมุดมีชีวิต(อาคาร A2) โดยบริเวณด้านหน้าอาคารจะเป็นที่จอดรถและจุดนัดพบครับ

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร A1 และ A2

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร A1 และ A2 จะเป็นห้องชุดทั้งหมดครับ ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟอาคารละ 2 จุด

Ground Floor Plan B1 และ B2

บริเวณชั้นล่างของอาคาร B1 จะประกอบไปด้วย ห้องพักอาศัยจำนวน 7 ยูนิต, ห้องเครื่องซักผ้า, ตู้รับจดหมาย ส่วนชั้นล่างของอาคาร B2 จะประกอบไปด้วย ห้องพักอาศัยจำนวน 4 ยูนิต, ห้องสมุดมีชีวิต, ห้องเด็กเล็ก, ห้องเครื่องซักผ้า และตู้รับจดหมายครับ และในบริเวณด้านหน้าของอาคาร B1 และ B2 จะเป็นพื้นที่สีเขียวซึ่งมีเครื่องเล่นไว้ให้เด็กๆ ได้มาออกกำลังกาย รวมไปถึงทางวิ่งและเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งครับ

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร B1 และ B2

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร B1 และ B2 จะเป็นห้องชุดทั้งหมด ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟอาคารละ 2 จุด หรือเหมือนกับอาคาร A1 และ A2 แบบเป๊ะๆ เลยครับ

Ground Floor Plan C1 และ C2

อาคาร C1 และ C2 จะอยู่ตรงข้ามกับอาคาร B1 และ B2 ครับ โดยมีพื้นที่สวนออกกำลังกายหรือพื้นที่สีเขียวคั่นกลาง ส่วนบริเวณชั้นล่างของอาคาร C1 และ C2 จะเหมือนกันครับ ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องพักอาศัยจำนวน 7 ยูนิต, ตู้รับจดหมายและห้องเครื่องซักผ้า

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร C1 และ C2

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร C1 และ C2 จะเป็นห้องชุดทั้งหมด ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟอาคารละ 2 จุด

Ground Floor Plan D

บริเวณชั้นล่างสุดของอาคาร D นั้น จะมีความแตกต่างจากตัวอาคารอื่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริเวณชั้นล่างทั้งหมดจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งประกอบไปด้วยห้องฟิตเนส, ร้านอาหาร, ห้องเครื่องซักผ้า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง(ขนาด 10 x 21 เมตร), ตู้รับจดหมาย, ห้องน้ำส่วนกลาง อีกทั้งบริเวณด้านหลังของอาคาร D ยังเป็นที่ตั้งของอาคารที่จอดรถอีกด้วยครับ

Floor Plan ชั้น 2 – 15 อาคาร D

บริเวณชั้น 2 – 15 ของอาคาร D จะเป็นห้องชุดทั้งหมด ซึ่งจะมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว พร้อมบันไดหนีไฟ 2 จุด

สถานที่ใกล้เคียง Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่โดยรอบโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) นั้น มีอยู่หลากหลายที่เลยล่ะครับ โดยผมได้นำเอาสถานที่ที่มีระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรมาฝาก ซึ่งขอบอกเลยครับว่าแต่ละที่นั้นจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคุณอย่างแน่นอนครับ คอนเฟิร์ม!

  • ตลาดอินทรารักษ์ (100 เมตร) อยู่ฝั่งตรงข้ามโครงการ
  • ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนนวมินทร์ 36 (160 เมตร)
  • ไปรษณีย์ไทย สาขาคลองกุ่ม (850 เมตร)
  • สวนนวมินทร์ภิรมย์ (1.3 กม.)
  • Big C นวมินทร์ (2.0 กม.)
  • โรงพยาบาลสิรินาถ (2.1 กม.)
  • สวนการเคหะแห่งชาติ (2.1 กม.)
  • พันธ์ทิพย์ บางกะปิ (3.6 กม.)
  • Chocolate Ville (3.7 กม.)
  • Tesco Lotus บางกะปิ (3.8 กม.)
  • The Mall บางกะปิ (4.0 กม.)
  • Makro บางกะปิ (4.2 กม.)
  • RBAC University (6.4 กม.)

รายละเอียดที่ผมกล่าวไปทั้งหมดนั้นเป็นเพียงการรีวิวจากความคิดเห็นส่วนตัวที่ผมเองได้ไปสัมผัสกับโครงการคอนโด Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) มาด้วยตัวเอง ซึ่งต้องยอมรับเลยครับว่าในตอนแรก ผมแอบมีความคิดว่าโครงการคอนโดแห่งนี้อาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่พอได้เข้าไปดู เข้าไปเดินสำรวจ กลับพบว่า Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา) ยังคงเป็นโครงการคอนโดที่มีความน่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของผู้คนยุคใหม่ในย่านนวมินทร์ได้อย่างแน่นอน! และโอกาสหน้าผมจะพาคุณไปทัวร์ที่โครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่ไหนอีก ก็ฝากติดตาม Propertyhub Blog ไว้ด้วยนะครับ

ซื้อ/ขายคอนโด โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

เช่าคอนโด โครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

ดูภาพ 360 องศา ของโครงการ Lumpini Park Nawamin – Siburaph (ลุมพินี นวมินทร์-ศรีบูรพา)

แชร์เนื้อหา
Ken
อาหารเช้า กลางวัน เย็น ปิดท้ายด้วยชอคโกแลตและไอศกรีม
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon