Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวม 8 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่ทาสหมา ทาสแมว ห้ามพลาด!

BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
19 May 2022

และแล้วก็มาถึงบทความที่เหล่าทาสหมา ทาสแมว รอคอยนั่นก็คือ “คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้” หรือคอนโดแบบ Pet friendly ซึ่งเราก็ขอบอกก่อนเลยว่าโครงการคอนโดในปัจจุบันเริ่มเปิดกว้างให้ลูกบ้านนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาอยู่อาศัยได้ แต่อาจจะมีกฎและข้อบังคับบางข้อที่ลูกบ้านจะต้องรับทราบและปฏิบัติตามอย่างเคร่งคัด เพื่อที่ว่าการเลี้ยงสัตว์ของคุณจะได้ไม่ไปก่อความวุ่นวายหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับลูกบ้านท่านอื่นๆ เช่น การคิดค่าปรับหากพบเจอสิ่งปฏิกูลหรือพื้นที่ส่วนกลางเสียหายอันเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยงของคุณ การกำหนดจำนวนสัตว์ การลงทะเบียนสัตว์เลี้ยงกับฝ่ายนิติบุคคล เป็นต้น และในวันนี้เราจึงได้รวบรวม 8 รายชื่อคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้มาฝาก โดยเราไปเริ่มกันที่... 

Maestro 01 Sathorn – Yenakat (มาเอสโตร 01 สาทร - เย็นอากาศ)

คอนโด Pet friendly เลี้ยงสัตว์ได้คอนโดแรกเลยก็คือ Maestro 01 Sathorn – Yenakat โดยคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด
Low Rise 8 ชั้น จำนวน 88 ยูนิต ตัวอาคารมีการออกแบบดีไซน์ในสไตล์ยุโรปสุดหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในทุกๆ ด้าน และที่สำคัญเลยก็คือมี Pet Zone ที่ผู้พักอาศัยสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปเดินเล่นหรือทำกิจกรรมได้อย่างอิสระ!  

ดูรายละเอียด MAESTRO 01 Sathorn (มาเอสโตร 01 สาทร - เย็นอากาศ) เพิ่มเติม

MAESTRO 03 Ratchada – Rama 9 (มาเอสโตร 03 รัชดา - พระราม 9)

MAESTRO 03 Ratchada – Rama 9 ก็เป็นอีกหนึ่งคอนโด Pet friendly เลี้ยงสัตว์ได้ที่หลายๆ คน ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการเดินทางและยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญในย่านพระราม 9 อีกมากมาย โดย MAESTRO 03 Ratchada – Rama 9 เป็นโครงการ Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 335 ยูนิต มี Pet Zone ที่เหล่าบรรดาทาสหมา ทาสแมว สามารถพาสัตว์เลี้ยงไปเดินออกกำลังกายได้แบบชิลๆ

ดูรายละเอียด MAESTRO 03 Ratchada – Rama 9 (มาเอสโตร 03 รัชดา - พระราม 9) เพิ่มเติม

MAESTRO 14 Siam – Ratchathewi (มาเอสโตร 14 สยาม - ราชเทวี)

โครงการคอนโดที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนหยุดใหม่ใจกลางกรุงอย่าง MAESTRO 14 Siam – Ratchathewi ก็ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น “คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้” หรือ Pet friendly โดย MAESTRO 14 Siam – Ratchathewi เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 179 ยูนิต อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวี ซึ่งคอนโดแห่งนี้มีการดีไซน์ที่โดดเด่นในสไตล์ Scandinavian-retro ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้นก็มีเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อมและที่สำคัญเลยก็คือ Pet Zone 

ดูรายละเอียด MAESTRO 14 Siam – Ratchathewi (มาเอสโตร 14 สยาม - ราชเทวี) เพิ่มเติม

MAESTRO 19 Ratchada (มาเอสโตร 19 รัชดา)

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ในย่านรัชดาอย่าง MAESTRO 19 Ratchada ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโด Pet friendly ที่มีการจัดวางอาคารในรูปแบบ Interlock ส่งผลให้ทุกๆ พื้นที่ภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ดูสบายตาและดูผ่อนคลายอย่างถึงขีดสุด โดย MAESTRO 19 Ratchada เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 560 ยูนิต ซึ่งนอกจากโครงการคอนโดแห่งนี้จะมี Pet Zone แล้ว ทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลสัตว์อีกด้วย ดังนั้นเหล่าทาสหมาทาสแมวจึงสบายใจได้เลยว่าหากเกิดอะไรขึ้นสัตว์เลี้ยงของคุณจะปลอดภัยเพราะอยู่ใกล้กับคุณหมอนั่นเอง

ดูรายละเอียด MAESTRO 19 Ratchada (มาเอสโตร 19 รัชดา) เพิ่มเติม

Happy condo Ladprao 101 (แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101)

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ หรือ Pet friendly ที่ตอบโจทย์ทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของอย่าง Happy condo Ladprao 101 ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ผู้คนให้ความสนใจกันอยู่เสมอๆ เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดแห่งนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ตลาดสด Community Mall(บริเวณด้านหน้าโครงการ) ร้านอาหารชั้นนำ ร้านกาแฟ และที่สำคัญเลยก็คือ “Pet Club” ส่งผลให้คอนโดแห่งนี้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าทาสหมา ทาสแมวนั่นเอง 

ดูรายละเอียด Happy condo Ladprao 101 (แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101) เพิ่มเติม

MARU Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15)

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Maru Ladprao 15 ซึ่งคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High rise สูง 30 ชั้น จำนวน 332 ยูนิต โดยเป็นที่รู้กันดีว่าโครงการคอนโดในนาม Maru ส่วนใหญ่จะสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ เป็น Pet friendly แต่อาจจะมีกฎข้อบังคับกันสักเล็กน้อย เช่น สามารถเลี้ยงสัตว์ได้เพียงแค่ 1 ตัวเท่านั้น และน้ำหนักของสัตว์ต้องไม่เกิน 20 กิโลกรัม เป็นต้น และนอกเหนือจากคุณสามารถเลี้ยงสัตว์ภายในโครงการคอนโดแห่งนี้ได้แล้ว พื้นที่ส่วนกลางของ Maru Ladprao 15 ยังถูกจัดหนัก จัดเต็ม ไว้คอยต้อนรับผู้พักอาศัยทุกๆ คนอีกด้วย

ดูรายละเอียด MARU Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15) เพิ่มเติม

The Monument Thong Lor (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ)

นอกเหนือจากความหรูหราที่ยืนหนึ่งของ The Monument Thong Lor แล้ว หลายๆ คนยังไม่รู้ว่า The Monument Thong Lo เป็นโครงการ Pet friendly คอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้ด้วยนะ! โดยทางโครงการมี “Dog Park” ให้เหล่าน้องหมา น้องแมว สามารถวิ่งเล่นและออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นใครที่ต้องการคอนโดที่อยู่ใจกลางทองหล่อและสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ The Monument Thong Lor ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะ! 

ดูรายละเอียด The Monument Thong Lo (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) เพิ่มเติม

Ashton Morph 38 (แอชตัน มอร์ฟ 38)

Ashton Morph 38 เป็นคอนโด High rise สูง 32 ชั้น จำนวน 199 ยูนิต + 2 ยูนิต(ร้านค้า) โดย Ashton Morph 38 เป็นโครงการคอนโดที่มีความหรูหราเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าความหรูหรานั้นจะมาพร้อมกับความสะดวกสบายในทุกๆ ด้าน รวมไปถึงที่ทางโครงการได้อนุญาตให้ลูกบ้านสามารถนำสัตว์เข้ามาเลี้ยงได้ตามอัธยาศัย ส่วนบรรยากาศภายในโครงการนั้นก็มีความเงียบสงบเป็นอย่างมากจนคุณอาจจะลืมคิดไปว่า Ashton Morph 38 นี้มีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลยทีเดียว 

ดูรายละเอียด Ashton Morph 38 (แอชตัน มอร์ฟ 38) เพิ่มเติม

 รายละเอียดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คงพอจะทำให้เหล่าทาสหมา ทาสแมว ที่กำลังมองหาคอนโด Pet friendly เพื่อเข้าอยู่อาศัยได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น ว่าคุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้าไปพักอาศัยได้อย่างแน่นอน! อีกทั้งสิ่งสำคัญในการเลี้ยงสัตว์ภายในคอนโดเลยก็คือ “ความรับผิดชอบและความเกรงใจต่อผู้พักอาศัยท่านอื่นๆ” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นและเสียงที่คุณจะต้อ ระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้สิ่งเหล่านี้ไปรบกวนผู้พักอาศัยห้องข้างๆ หรือไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น และสำหรับใครที่ยังไม่จุใจและต้องการหาโครงการคอนโดอื่นๆ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค! 

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon