Propertyhub
propertyhub logo
Reviewคู่มือ/ซื้อ/ขาย/เช่าHome & LivingNewsนายหน้ามือโปร
ค้นหาบทความclock

รวมรายชื่อคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ ที่เด็ก BU ห้ามพลาด!

คอนโด ม.กรุงเทพ
BY
KAiiW.
โพสต์เมื่อ
25 May 2022

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ทำเลใกล้สถานศึกษา” ได้กลายเป็นทำเลทองของนักลงทุนฯ เนื่องจากพวกเขามองว่าทำเลดังกล่าวสามารถปล่อยเช่าได้ง่าย มีฐานลูกค้ามั่นคงและที่สำคัญราคาของอสังหาฯ ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้แรงจนเกินไป ดังนั้นในบทความนี้เราจะมากล่าวถึง “คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ” กัน ซึ่งคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ นั้น นอกจากจะสามารถตีโจทย์กลุ่มนักศึกษา ม.กรุงเทพ ได้แล้ว มันยังครอบคลุมไปถึงนักศึกษา มธ. และผู้ที่ทำงานอยู่ในบริเวณนั้นได้อีกด้วย ซึ่งจะมีรายชื่อคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

เคฟ คอนโด (Kave Condo)

คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ แห่งแรกเลยก็คือ เคฟ คอนโด (Kave Condo) จาก ASSET WISE เคฟ คอนโด (Kave Condo) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร โดยจุดเด่นของคอนโดแห่งนี้เลยก็คืออยู่ตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ! หรือเรียกง่ายๆ ว่าเดินข้ามสะพานลอยมาก็เจอเลยทันที ซึ่งตัวโครงการได้ถูกออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของผู้คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ส่งผลให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันทั้ง Kave Club, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องฟิตเนสแบบเต็มรูปแบบ, Co-Learning Space & Hip Café, สระว่ายน้ำชั้นลอยฟ้า, ห้องเกม, 24 Hours Concierge เป็นต้น ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม เคฟ คอนโด (Kave Condo) ถึงได้กลายเป็นคอนโดน้องใหม่ขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ม.กรุงเทพ

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ เคฟ คอนโด (Kave Condo) > คลิก

พลัม คอนโด พาร์ค รังสิต (Plum Condo Park Rangsit)

พลัม คอนโด พาร์ค รังสิต (Plum Condo Park Rangsit) ถือได้ว่าเป็นคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ ที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เพราะตัวโครงการอยู่ห่างจาก ม.กรุงเทพ เพียงแค่ 750 เมตรเท่านั้น! ซึ่งนอกจากจะอยู่ใกล้กับ ม.กรุงเทพแล้ว พลัม คอนโด พาร์ค รังสิต (Plum Condo Park Rangsit) ยังเป็นโครงการคอนโดแรกๆ ที่มาปักหมุดในบริเวณนี้ ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบ จบทุกความต้องการของน้องๆ นักศึกษาไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามแบตมินตัน, ห้องโยคะ, ห้องเกม, ห้องอ่านหนังสือ และที่สำคัญยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้นอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ พลัม คอนโด พาร์ค รังสิต (Plum Condo Park Rangsit) > คลิก

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County)

แม้ว่า จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) จะไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตีตลาดกลุ่มน้องๆ นักศึกษาเท่าไหร่นัก แต่! ความสมบูรณ์แบบของโครงการคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ แห่งนี้ ก็สามารถเรียกคะแนนความสนใจจากน้องๆ นักศึกษา ม.กรุงเทพไปได้แบบเต็มๆ ทั้งในด้านการออกแบบที่ดูเรียบหรู ความเพียบพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ลานหินบำบัด, ห้องปฐมพยาบาล, พื้นที่ปลูกผัก, ลู่วิ่งออกกำลังกาย, ทะเลสาบ, ห้องคาราโอเกะ ฯลฯ อีกทั้งจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County ยังมีทัศนียภาพและบรรยากาศภายในที่สงบร่มเย็น เหมาะแก่การอ่านหนังสือในวันหยุดเป็นอย่างมากอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) > คลิก

พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ (Plum Condo Rangsit Alive)

อีกหนึ่งคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ (Plum Condo Rangsit Alive) ซึ่งคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้และต่อยอดมาจาก พลัม คอนโด พาร์ค รังสิต (Plum Condo Park Rangsit) ส่งผลให้หลายๆ ด้านของ พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ (Plum Condo Rangsit Alive) สามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ม.กรุงเทพ ได้อย่างตรงจุด อีกทั้งเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในส่วนกลางก็ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, ห้องฟิตเนส, ห้องประชุม(ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาเป็นอย่างมาก), Creative Space (24 ชั่วโมง), ห้องซาวน่า เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ พลัม คอนโด รังสิต อไลฟ์ (Plum Condo Rangsit Alive) > คลิก

แอททิจูด บียู (Attitude BU)

แค่ชื่อก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ อย่างแน่นอน ซึ่ง แอททิจูด บียู (Attitude BU) เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก! เนื่องจากทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ตรงข้ามกับตัวมหาวิทยาลัยเลย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของ แอททิจูด บียู (Attitude BU) ก็ได้ถูกรังสรรค์ออกมาเพื่อเอาใจน้องๆ นักศึกษาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, ห้องโยคะ, ห้องดนตรี, Photo Studio, Multi-Purpose Room, Co-Playing Space, ลู่วิ่ง, Rooftop Creative Space (ชั้น 8) เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าความครบครันของ แอททิจูด บียู (Attitude BU) นี้ ทำให้นักลงทุนหลายๆ คน เลือกซื้อเพื่อที่จะปล่อยเช่าให้แก่น้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมากนั่นเอง

ดูรายละเอียดเพื่อเช่า/ซื้อ แอททิจูด บียู (Attitude BU) > คลิก

เรียกได้ว่าทั้ง 5 คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่จะทำให้น้องๆ นักศึกษา สามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบายและมีความสุขกับวันหยุดเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณยังเลือกดูคอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ ไม่จุดใจแล้วล่ะก็ คุณสามารถเข้าไปเลือกชม คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ เพิ่มเติมได้ที่ Propertyhub - คอนโดใกล้ ม.กรุงเทพ

แชร์เนื้อหา
KAiiW.
ช่องทางในการติดตาม
LINE@ Add Friend
บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิวคอนโด SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)

สวัสดีชาว Propertyhub ทุก ๆ คน ครับ วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใหม่บนทำเลที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็น Super Prime Location ใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่เส้นพญาไท อย่าง “SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี)” นั่นเองครับ โดย SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) เป็นคอนโดระดับ Luxury จาก Sansiri

โพสต์เมื่อ16 March 2024

รวมโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ปี 2024

อีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพมหานครฯ ที่มีราคาที่ดินสูงและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รอบด้านอย่าง “ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย” ได้กลายเป็นทำเลที่เหล่านักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาจับจองพื้นที่บริเวณนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการลงทุนในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อย่างซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS เอกมัย อยู่มากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งทางทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้าที่จะขอมาอัปเดตรายชื่อโครงการคอนโดใกล้ BTS เอกมัย ในปี 2024 ให้ผู้ที่สนใจเช่าหรือซื้อได้รับรู้และมองเห็นตัวเลือกที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

โพสต์เมื่อ23 February 2024

อัปเดต รายชื่อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต

รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต คือ สถานีปลายทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สายสุขุมวิท) ซึ่งสถานีแห่งนี้มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับผู้มาใช้บริการรถไฟฟ้า และบริเวณพื้นที่โดยรอบของสถานีคูคตยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ในย่านนั้น ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้มีโครงการคอนโดหลาย ๆ โครงการเริ่มมาปักหมุดจับจองพื้นที่ในการก่อสร้างคอนโดแล้วเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้ทีมงาน Propertyhub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต ซึ่งจะมีโครงการคอนโดไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ21 February 2024

รีวิวคอนโด Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านชาว Propertyhub ทุก ๆ คน วันนี้ผมจะขอพาคุณไปพบกับโครงการคอนโดที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนอสังหาฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียงแค่ 350 เมตร เท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือโครงการคอนโด “Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน)” จาก AP Thailand

โพสต์เมื่อ14 February 2024

บทความแนะนำ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่และจะเปิดตัวในปี 2566 ที่น่าสนใจ

ในบทความนี้ทางทีมงาน Propertyhub ก็ขอรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดพร้อมอยู่และกำลังจะเปิดตัวในปี 2566 มาฝาก ซึ่งเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไปและนักลงทุนตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดจอง

โพสต์เมื่อ03 February 2023
รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

รวมคอนโดย่าน จุฬา-สามย่าน น่าอยู่ใกล้รั้วมหาลัยและใจกลางเมือง!

หากกล่าวถึงบริเวณหรือย่านที่หลายๆ คน กำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยมากที่สุด แถวจุฬา - สามย่าน คงจะต้องมีรายชื่อติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เพราะฉะนั้นวันนี้ทีมงาน Propertyhub จะพาคุณไปพบกับ “5 คอนโดยอดนิยมในย่านจุฬา – สามย่าน” กัน ซึ่งจะมีรายชื่อของคอนโดไหนบ้าง เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

โพสต์เมื่อ18 November 2021

คอนโดให้เช่ายอดนิยม

propertyhub logo

เมนูหลัก

ติดต่อเรา

บริษัท ซิมเปิ้ล อินเทอร์เน็ต
จํากัด เลขที่ 242 ห้องเลขที่ A210 อาคาร A
ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์
ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10230
Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

Line QrCode
Line ID : @propertyhub
โทร. 02-026-3049

support@propertyhub.in.th

twitter icon
youtube icon
instagram icon
Copyright © 2019-2020 Zimple Internet Co., Ltd. , All rights reserved.
facebook icon
twitter icon
youtube icon
instagram icon